background img

The New Stuff

Bổ sung loại thức ăn nào mang đến cho bạn chiều cao lý tưởng

Cần phải áp dụng chế độ ăn uống như thế nào để giúp cho bạn nhanh chóng có được một chiều cao lý tưởng. Để mang đến cho bạn một vóc dáng cao ráo, bạn hãy tham khảo những loại thực phẩm giúp tăng chiều cao nhanh chong sau đây mà Bepviet24h giới thiệu nhé!

Thức ăn gì giúp tăng chiều cao hiệu quả

Thực phẩm giàu canxi từ nhóm ngũ cốc

Mặc dù nhóm ngũ cốc là thực phẩm cung cấp nhiều tinh bột, nhưng một số hạt ngũ cốc cũng có thành phần canxi giàu có. Đứng đầu bảng này phải kể đến là hạt hạnh nhân và yến mạch. Trong 100gram hạt hạnh nhân chứa đến 222mg. Yến mạch có hàm lượng canxi khoảng 54mg/100g. Mặc dù tỉ lệ hấp thụ canxi trong hạt ngũ cốc được xem là thấp hơn so với canxi có trong sữa nhưng đây cũng là thực phẩm giúp bé tăng trưởng chiều cao tốt.



Sữa

Sữa không chỉ giúp cho các tế bào cơ thể khỏe mạnh mà còn cung cấp vitamin, canxi tốt cho xương, giúp thúc đẩy chiều cao một cách tự nhiên.

2 ly sữa mỗi ngày là liều lượng vừa phải và hợp lý nhất dành cho con.

Các loại hạt

Một trong những yếu tố thiết yếu giúp xương phát triển khỏe mạnh chính là magie. Vì thế, các loại hạt như hạt điều, hướng dương, bí… rất giàu magie nên luôn được xem như những “siêu thực phẩm” giúp trẻ cao lớn. Ngoài ra, trong những loại hạt này còn chứa rất nhiều vitamin, sắt, kẽm và các khoáng chất thiết yếu khác nên cực kì tốt cho sự tăng trưởng chiều cao của trẻ.

Khoáng chất

Cơ thể đòi hỏi nhiều khoáng chất cho sự phát triển quan trọng của xương, tóc, móng, răng, và thần kinh. Chúng rất quan trọng trong việc tăng chiều cao của bạn. Những khoáng chất bao gồm:

Kẽm: giúp trong việc sản xuất các tế bào, sản xuất năng lượng, sự tăng trưởng và sửa chữa các mô. Với tất cả các chức năng này, hiển nhiên rằng kẽm sẽ giúp tăng chiều cao của bạn. Bạn có thể nhận được kẽm từ thịt bò, thịt gà, sữa, các loại hạt và các sản phẩm ngũ cốc nguyên hạt.



Ăn rau bina

Rau bina là một loại thực vật được sử dụng phổ biến ở Nam Á. Đây là một loại rau xanh có khả năng làm tăng các chức năng của cơ thể. Có thể bạn đã nghe câu chuyện của thủy thủ Popeye nổi tiếng, người đã nhờ ăn rau bina, trở nên cao lớn và mạnh mẽ.

Rau bina rất giàu vitamin, sắt, chất xơ, canxi, và tất cả các chất dinh dưỡng hữu ích cho việc tăng chiều cao một cách hiệu quả. Nói tóm lại, sử dụng rau bina là một trong những cách đơn giản nhất để cao hơn một cách tự nhiên và nhanh chóng.

Tin khác: Tăng chiều cao cho trẻ cấp tốc bằng cách nào?


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts