background img

The New Stuff

Làm sao để tăng chiều cao mà không sợ mập

Dinh dưỡng là một trong những yếu tốt quan trọng giúp cải thiện chiều cao của cơ thể. Tuy nhiên, nhiều người lo lắng việc bổ sung dinh dưỡng sẽ khiến tăng cân nhanh. Nếu bạn cũng có chung lo lắng như vậy thì những loại thức ăn dưới đây sẽ giúp bạn cao nhanh hơn mà không sợ mập. Bài viết sau đây của Lamsaodecao sẽ giúp cho các bạn hiểu rõ hơn về điều này!

Ăn gì giúp tăng chiều cao mà không lo tăng cân

Salad thịt gà chứ nhiều Protein nhưng ít chất béo

Đây là một trong những loại thức ăn dễ tăng cân phổ biến. Với các quý ông, thịt gà hỗ trợ tăng cân tăng cơ, còn chị em phụ nữ thịt gà sẽ giúp tăng cân nhưng không tạo nên mỡ tích tụ.  Thịt gà là nguồn cung cấp protein tuyệt vời, vừa dễ hấp thụ lại vừa dễ tiêu hóa.


Ngoài ra, trong món salad thịt gà còn chứa rất nhiều loại rau củ quả xanh, sẽ hạn chế sự phát phì của vòng eo. Do đó, salad thịt gà sẽ giúp bạn thiết lập lại số đo cân nặng mà vẫn kiểm soát được sự ổn định của lượng mỡ trong cơ thể.

Mỳ Ý – Spaghetti là món ăn rất tinh bột nhưng lại giúp tăng cân hiệu quả


Vừa thơm ngon, vừa bổ dưỡng mà vừa nằm trong số những thức ăn giúp tăng cân, Spaghetti rất thích hợp với người gầy đó! Một đĩa mì Ý thông thường chứa tới 800 – 1000 calo, chưa kể những nguyên liệu đi kèm như thịt viên, pho mát. Hơn nữa, trong món mì này còn có cà chua nên sẽ ngăn chặn sự tăng trưởng của các tế bào mỡ và hấp thụ các chất béo dư thừa được tích trữ ở bụng.


Phô mai

Ăn gì để cao mà không mập đó là phô mai. Đây là một trong những loại sản phẩm được làm từ sữa, nó rất giàu canxi. Tuy nhiên, các bạn hãy chọn cho mình một loại phô mai không béo nếu như các bạn đang thực sự muốn tăng chiều cao hiệu quả mà cơ thể không bị phát phì, tăng cân không kiểm soát.


Đậu nành

Ăn gì để cao mà không mập với nhóm thực phẩm tăng chiều cao rất “bình dân” nhất, dễ kiếm nhất và cũng phổ biến khắp nơi. Nhưng cũng lưu ý các bạn nhé, trong đậu nành cũng chứa rất giàu protein, nó cung cấp nhiều calo cho cơ thể của bạn. Sữa đậu nành có tác dụng cung cấp khoảng 1/4 lượng canxi được hấp thụ vào trong xương, nhưng nếu như bạn cứ thử uống mỗi ngày 2 ly sữa đậu nành liên tiếp  trong 1 tháng xem, cân nặng của các bạn sẽ có sự biển đổi ngay đấy.


Cháo yến mạch: Sự kết hợp giữa gạo và yến mạch sẽ giúp bạn gái yên tâm tăng cân. Yến mạch có tác dụng kiềm hãm sự phát sinh của những tế bào mỡ, đặc biệt mỡ bụng. Còn gạo chứa nhiều tinh bột, hỗ trợ giúp đưa cân nặng lên nhanh.

Bánh mì bơ: Một thực phẩm dễ tiêu hóa nhưng lại dồi dào năng lượng, cung cấp đủ dưỡng chất cơ thể. Trong khi canxi trong bơ tham gia vào quá trình phân tán và chuyển hóa chất béo thành chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể. Thức ăn không bị tồn đọng và bạn gái sẽ không có “bụng mỡ”.

Xem thêm: Mẹo nhỏ giúp cải thiện chiều cao nhanh chóng, hiệu quả

Theo dõi social của Lamsaodecao để cập nhật tin tức mới nhất. Chi tiết tại https://www.instapaper.com/p/6589133


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts