background img

The New Stuff

Cách tính cân nặng chuẩn cho nam giới cao 1m65

Nam giới cao 1m65 nặng bao nhiêu kg là đạt chuẩn? Các bạn hãy tham khảo ngay bài viết sau đây của Lamsaodecao để biết cách tính cân nặng chuẩn cho nam giới cao 1m65 ngay nhé!

Chiều cao 1m65 nặng bao nhiêu kg là vừa

cach-tinh-can-nang-chuan-cho-nam-gioi-cao-1m65

Bạn có thể tự kính cân nặng chuẩn đối với chiều cao của mình theo chỉ số BMI

BMI (Body Mass Index) là công thức tính chỉ số cơ thể được các chuyên gia và bác sĩ sử dụng để xác định tình trạng cơ thể của một người nào đó ở mức béo phì, thừa cân, bình thường, gầy hoặc quá gầy. Thông thường, người ta dựa vào chỉ số này để xác định mức độ thừa cân, béo phì của một người.

Công thức để tính BMI như sau:

B.M.I (Kg/m2) = Cân nặng (Kg)/ (Chiều cao (m) x Chiều cao (m))

Vậy cao 1m65 nặng bao nhiêu kg là vừa?

Áp dụng công thực BMI, với chiều cao 1m65 của bạn thì chuyên gia khuyên nên duy trì cân nặng trong khoảng 50 - 67kg là thích hợp

cach-tinh-can-nang-chuan-cho-nam-gioi-cao-1m65-1

Cách để tăng chiều cao và cân nặng cho người 1m65

Tập thể dục thể thao

Thực ra, vóc dáng con người ta được quyết đinh bởi yếu tố chính là gen. Các yếu tố dinh dưỡng, chế độ sinh hoạt, tập luyện chỉ đóng vai trò ảnh hưởng. Thế nhưng, có những người thông qua dinh dưỡng, tập luyện đã làm thay đổi đáng kể tầm vóc cũng như dáng vóc của mình. Tôi có một người thân sống ở gần biển. Hầu như ngày nào, cô cũng bơi một tiếng vào buổi sáng. Vậy là từ một thiếu nữ gầy gò, khô đét cách đây 1 năm, giờ cô có một thân hình mà nhiều cô  gái phải mơ ước; ngực nở, eo thon, mông nở…

cach-tinh-can-nang-chuan-cho-nam-gioi-cao-1m65-2

Chú ý chế độ dinh dưỡng

Nhiều bạn gái băn khoăn là vòng eo hay vòng mông có thể cải thiện được chứ vòng ngực thì làm thế nào. Đúng là cải thiện vòng ngực tương đối khó, nhưng một số chuyên gia dinh dưỡng đã gợi ý rằng nếu vòng một nhỏ, cô gắng ăn nhiều thực phẩm estrogen thực vật vì đây là hormone giúp tuyến vú phát triển.

Cân bằng giấc ngủ

Sắp xếp và ngủ tối thiếu 8 giờ/ ngày hỗ trợ rất nhiều cho quá trình tăng chiều cao của bạn. Hormone tăng trưởng (GH) được giải phóng cực đại trong lúc chúng ta ngủ. Cơ chế tạo cốt bào thời điểm đó cũng hoạt động mạnh mẽ hơn. Hạn chế việc thức quá khuya, ngủ không đủ giấc, rối loạn giấc ngủ… vì không tốt cho sức khỏe nói chung và chiều cao nói riêng.

Khoảng thời gian từ 11 giờ đến 1 giờ sáng hôm sau là lúc GH đạt đỉnh điểm. Hãy tạo thói quen đi ngủ trước 11 giờ để hệ xương của bạn được thức dậy và làm công việc.

Theo dõi thêm thông tin tại Lamsaodecao: https://forums.createspace.com/en/community/people/Lamsaodecao


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts