background img

The New Stuff

Làm thế nào để giúp tăng chiều cao cho trẻ nhanh

Nên lựa chọn phương pháp cải thiện vóc dáng cơ thể nào cho trẻ để mang đến hiệu quả nhanh chóng là điều mà không phải ai cũng biết. Vậy nên hôm nay, TV BUY sẽ giới thiệu đến bạn một số cách hiệu quả để giúp cải thiện chiều cao cho trẻ.

Hãy cho trẻ uống nhiều nước lọc

Rất nhiều cha mẹ không biết rằng các đĩa đệm của cột sống có đến 90% là nước nên việc uống nước lọc đủ lượng, thường xuyên và đều đặn sẽ thúc đẩy tăng trưởng cơ bắp, các hormon tăng trưởng chiều cao cũng theo đó mà được sản sinh. Rất nhiều nghiên cứu khoa học đã chứng minh được công dụng tuyệt vời này của nước lọc đối với sự phát triển chiều cao của trẻ nhỏ.



Cổ vũ trẻ vận động mỗi ngày

Lúc này trẻ đang trong giai đoạn tập đi nên sẽ lăn lê bò trườn, chạy nhảy, leo trèo khắp nhà để khám phá mọi thứ. Trẻ sẽ hiếu động và luôn luôn di chuyển. Đừng doạn nạt hay bắt trẻ ngồi yên, hãy cho trẻ tự do vui chơi trong tầm mắt của mẹ. Điều này sẽ giúp các cơ, xương của trẻ cứng cáp và linh hoạt.

Hãy cho trẻ tham gia dọn nhà cùng mẹ, nhờ trẻ đi lấy cái này cái kia … bằng những việc rất đơn giản và thiết thực này mẹ không chỉ giúp con phát triển chiều cao mà còn tăng khả năng nhận biết và quan sát.

Chú ý giấc ngủ cho trẻ

Bé yêu cần được ngủ ngon để tái tạo năng lượng và để cơ thể sản sinh hoóc môn tăng trưởng. Các em nhỏ tuổi mẫu giáo cần được ngủ 10-13 giờ mỗi ngày, trẻ lớn hơn cần 10 tiếng mỗi đêm. Cho dù con của mẹ ở tuổi nào, mẹ cũng chính là người tạo cho bé thói quen thói quen đi ngủ sớm, ngủ đủ để cơ thể “lớn lên” và tăng chiều cao của trẻ mẹ nhé.

Tin liên quan: Kích thích hormone tăng trưởng tự nhiên như thế nào



Nên cho trẻ ra ngoài tắm nắng

Việc tắm nắng rất tốt cho sự phát triển xương vì cơ thể hấp thụ vitamin D từ mặt trời, giúp thúc đẩy cho quá trình hoạt động của canxi, rất có lợi cho chiều cao trẻ. Bố mẹ nên cho trẻ ra ngoài thường xuyên vào buổi sáng sớm, khi nắng còn chưa gay gắt và lượng vitamin D rất nhiều.

Bổ sung đầy đủ dinh dưỡng

Nên cho trẻ ăn đa dạng các loại thực phẩm, nhất là các thực phẩm giàu canxi như hải sản, trứng, hoa quả, ...để thúc đẩy sự phát triển của xương. Ngoài ra có thể kết hợp cho trẻ sử dụng các loại sự phù hợp cho từng độ tuổi. Đối với trẻ sơ sinh thì chủ yếu là bú sữa mẹ, nên mẹ cần bổ sung dinh dưỡng để con hấp thụ tốt và nên cho trẻ bú ít nhất là 6 tháng đầu, đến khi bé 1 hoặc 2 tuổi có thể có bé ăn thêm ngoài .

Tin liên quan: Bổ sung loại thức ăn nào mang đến cho bạn chiều cao lý tưởng


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts