background img

The New Stuff

Bí quyết tập luyện hỗ trợ tăng chiều cao hiệu quả

Nên áp dụng phương pháp, bí quyết tăng chiều cao nào để có thể giúp thúc đẩy sự phát triển chiều cao của cơ thể nhanh chóng và hiệu quả? Hôm nay, Bepviet24h sẽ giới thiệu đến bạn một số phương pháp hiệu quả để đem đến cho bạn một chiều cao lý tưởng.

Tư thế yoga chó cúi đầu

Động tác tập Yoga tăng chiều cao này mở rộng hai vai, duỗi thẳng xương cột sống và gân kheo. Giúp hỗ trợ tăng chiều cao hiệu quả.



Hướng dẫn:

Tạo tư thế 4 chân, di chuyển hai tay về phía trước. Gập hai mũi chân lại và nâng hông lên về phía sau để duỗi thẳng xương cột sống. Ấn mạnh hai tay xuống, căng cứng hai tay ngoài và duỗi thẳng hai đùi trên về phía sau.

Kéo giãn tay

Bài tập kéo giãn tay với động tác đứng thẳng trên dây đàn hồi, hai chân rộng bằng vai, hai tay nắm vào hai đầu dây, khủy tay hướng về phía trước sau đó từ từ kéo dây lên cao bằng vai. Lặp lại từ 10-20 lần.

Tin khác: uống loại sữa nào để tăng chiều cao

Kéo dây bằng chân

Bài tập kéo dây đàn hồi bằng cách tay phải nắm chặt một đầu dây, đầu kia thả lỏng trên đất, bước chân trái lên chính giữa dây, tay phải kéo dây về phía sau, tay trái đặt trên đùi. Sau đó, đổi ngược tay và chân lại bằng cách thực hiện tương tự. Duy trì trong 2 phút. Thực hiện chuyển động cành nhanh càng tốt.

Nâng chân và đầu cổ

Bài tập này ngược với động tác số 2. Bạn chỉ cần nằm ngửa trên mặt sàn phẳng, dùng lưng làm trụ, sau đó nhẹ nhàng nâng chân, tay và đầu lên một góc 450  so với sàn. Giữ vững tư thế trong vài giây rồi nhẹ nhàng hạ xuống, lặp đi lặp lại động tác này ít nhất 10 lần trước khi chuyển sang động tác khác.



Bài tập cuộn người Pilates

Tập luyện động tác này thường xuyên để căng các đốt sống trên cơ thể.

Đây là một bài tập tuyệt vời để kéo căng cột sống và kéo dài kích thước cơ thể bạn. Ngoài cột sống, nó cũng giúp kéo căng và làm dài các đốt sống cổ của bạn.

Nằm ngửa với cánh tay đặt dọc theo hai bên sườn, lòng bàn tay úp xuống. Duỗi thẳng 2 chân hướng lên trần nhà và uốn cong về phía sau để chân chạm sàn. Có thể lần đầu tiên chân bạn khó có thể chạm được vào sàn, nhưng bạn có thể thực hiện được nếu chăm chỉ tập luyện. Bạn càng kéo căng hơn, càng nhiều đốt sống của bạn được kéo dài ra hơn.

Tin khác: Tăng chiều cao cho trẻ cấp tốc bằng cách nào?


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts