background img

The New Stuff

NUBEST TALL giúp cải thiện chiều cao hiệu quả

Thực phẩm chức năng tăng chiều cao NUBEST TALL đang được rất nhiều người sử dụng trên thị trường hiện nay. Vậy loại thuốc, thực phẩm chức năng này có tác động thế nào đến quá trình tăng chiều cao của cơ thể?

Nubest Tall bổ sung NANO CANXI, là những hạt canxi siêu nhỏ có khả năng hấp thụ gấp nhiều lần canxi thông thường, vì vậy giúp tăng chiều cao một cách nhanh chóng cho người sử dụng.

Nubest Tall với nhiều thảo dược quý có tác dụng kích thích tuyến Yên tiết ra hormone tăng trưởng trong cơ thể từ đó giúp kích thích các mô sụn, xương dài thêm, giúp cơ thể tăng chiều cao cân đối và toàn diện.



Theo định nghĩa của Bộ Y Tế, thuốc là chất hoặc hỗn hợp các chất dùng cho người nhằm phòng bệnh, chữa bệnh, chẩn đoán bệnh hoặc điều chỉnh chức năng sinh lý cơ thể. Thuốc không phải là thực phẩm, phải cẩn trọng khi dùng, phải đúng liều lượng. Điều cần lưu ý là thuốc không được tự ý sử dụng mà phải do bác sỹ kê toa cho người bệnh.

Trong khi thực phẩm chức năng là thực phẩm dùng để hỗ trợ chức năng của các bộ phận trong cơ thể người. Loại sản phẩm này có tác dụng dinh dưỡng, tăng sức đề kháng, hỗ trợ sức khỏe người sử dụng. Đặc biệt, thực phẩm chức năng chỉ hỗ trợ và hoàn toàn không có tác dụng chữa bệnh hoặc thay thế thuốc, không được phép kê đơn cho người bệnh.



Nubest Tall là thực phẩm chức năng, không phải là thuốc tăng chiều cao

Nubest Tall là hiện đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người dùng. Một điều chắc chắn có thể khẳng định: Nubest Tall là thực phẩm chức năng hỗ trợ tăng chiều cao, không phải là thuốc tăng chiều cao, xem tại đây.

Đặc biệt, khác với sự mập mờ của các sản phẩm thuốc tăng chiều cao,  Nubest Tall khi được đưa ra thị trường có khuyến cáo người tiêu dùng rất rõ: “Sản phẩm này không phải là thuốc và không dùng thay thế thuốc chữa bệnh”. Cũng như khuyến khích người dùng để đạt hiệu quả tăng chiều cao tối ưu như mong muốn cần kết hợp dinh dưỡng đầy đủ, ngủ nghỉ và tập luyện thể thao hợp lý. Trong trường hợp này, quá trình giúp tăng chiều cao của cơ thể cần có thời gian tính hàng năm và cần sự kết hợp của nhiều yếu tố chứ không thể tăng thần tốc trong thời gian ngắn. Đây cũng chính là một trong những lưu ý mà người dùng nên suy xét tỉnh táo khi mua sản phẩm: Nói không với thuốc tăng chiều cao không rõ nguồn gốc và có tác dụng thần tốc, chỉ tin dùng thực phẩm chức năng tăng chiều cao có giấy tờ chứng nhận cụ thể và dựa trên căn cứ khoa học xác đáng.



Thành phần, tính năng của Nubest Tall cũng được công bố cực kì rõ ràng và chi tiết. Ưu điểm của sản phẩm là dưỡng chất nano canxi, các siêu canxi giúp cải thiện khả năng hấp thụ gấp hàng trăm lần so với canxi dạng thông thường mà chúng ta vẫn thường bổ sung qua một số loại thức ăn, giúp trưởng thành hệ xương chắc khỏe, phát triển chiều cao tối ưu. Cùng với đó, thành phần được chiết xuất 100% thiên nhiên gồm một vài thảo dược quý kích thích tuyến Yên tiết ra hormone trưởng thành trong cơ thể, từ đó kích thích những mô sụn và xương dài thêm …. Do đó, thuc pham chuc nang tang chieu cao Nubest Tall là lựa chọn an toàn, lành tính giúp cơ thể tăng vóc dáng cân đối và toàn diện. Tham khảo thêm tin tức phụ nữ, cách tăng chiều cao tại www.nhipsongphunu.com

Xem thêm: Làm sao để tăng chiều cao mà không sợ mập


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts