background img

The New Stuff

Bí quyết tăng chiều cao mà vẫn có thể giảm cân hiệu quả?

Bạn có biết nên áp dụng những bí quyết tăng chiều cao nào và vẫn có thể giảm cân nhanh chóng và hiệu quả hay không? Nếu như bạn vẫn chưa biết phải làm thế nào, hãy tham khảo ngay những bí quyết giúp tăng chiều cao mà vẫn có thể giảm cân hiệu quả sau đây mà TVBUY giới thiệu nhé!

Chế độ luyện tập giúp tăng chiều cao và giảm cân


Tập luyện sẽ giúp cháu có thân hình thon gọn hơn, lựa chọn trang phục dễ dàng hơn, đặc biệt là những bộ váy tôn dáng sẽ giúp cháu trông cao hơn và sẽ tự tin hơn.

Thời gian luyện tập: ít nhất 1h/ngày. Tốt nhất là sáng cháu nên tập 1h, chiều tập 1h.

Các môn tập luyện phù hợp với cháu: đi bộ nhanh, erobic, chơi cầu lông, đạp xe, nhảy dây… Ngoài ra cháu nên tham gia các lớp học nhảy vừa giúp cháu năng động hơn và giúp cháu lấy lại được vóc dáng như mong muốn.

Bên cạnh đó, cháu nên có một chế độ sinh hoạt điều độ. Ngủ đủ giấc, không nên thức khuya (không nên ngủ sau 11h đêm).


Các môn thế thao giúp cháu phát triển chiều cao


- Bơi là môn thể thao rất tốt cho phát triển chiều cao, vì thế nếu cháu đang có ý định tập bơi thì cháu nên tập tích cực, và đi bơi hàng ngày, mỗi ngày 1h.

- Ngoài bơi cháu có thể tập thêm các môn như: chơi cầu lông, đạp xe, nhảy dây… thời gian tập luyện ít nhất là 30 phút cho một lần tập. Khi tập luyện thì cháu nên tập các động tác khởi động trước và tập các bài tập thư giãn trước khi kết thúc để các cơ hoạt động được tốt nhất.

- Tập xà thường là khó vì thế nếu có thể tập thì cháu nên kết hợp với các môn ở trên.

Rất tiếc cháu không cung cấp cho tôi cân nặng hiện tại của cháu là bao nhiêu. Nếu cân nặng của cháu < 39kg, cháu nên uống các loại sữa công thức như sữa cô gái Hà Lan, sữa Nan… nhưng nếu cân nặng cháu bình thường hoặc hơi mập, cháu chỉ cần uống sữa tươi không đường vừa hỗ trợ tăng chiều cao, vừa không làm tăng cân.

Ngoài ra, hình dáng thường là do di truyền, vì thế để vòng 3 ưa nhìn hơn, cháu nên tập những môn thể thao trên và tránh tăng cân nhé, đồng thời những cái gì thuộc về phát triển tự nhiên, thì cháu nên vui và đón nhận chúng là tốt nhất, không có thuốc gì có thể hạn chế sự phát triển về hình thái nữ khi cháu dậy thì. Nếu muốn tăng chiều cao, bạn có thể bổ sung thêm thuốc uống tăng chiều cao để mang đến kết quả tốt nhất. Tìm hiểu thêm chi tiết về thuốc hỗ trợ tăng chiều cao của Mỹ


Chế độ dinh dưỡng hợp lý giúp giảm cân và tăng chiều cao hiệu quả


Để có chế độ ăn vừa đảm bảo giảm cân lại có thể tăng chiều cao, mẹ cần điều chỉnh thực đơn hàng ngày của bé sao cho giảm tinh bột và đồ ngọt. Đặc biệt nên nhớ không được để con kiêng khem quá nhiều bởi đây là giai đoạn phát triển quan trọng của bé.

Mẹ cần bổ sung nhóm thực phẩm chứa nhiều canxi, magie, các nhóm vitamin D (đặc biệt là vitamin D3), vitamin C, vitamin K,… để xương được phát triển. Canxi có nhiều ở các thực phẩm như tôm, cua, cá, rau xanh,…

Trong đó, các loại quả tươi và rau xanh là nguồn giàu các chất dinh dưỡng giúp chiều cao tăng trưởng an toàn. Bé nên được uống sữa, sử dụng các sản phẩm từ sữa như sữa tươi, sữa chua, pho mát nhưng tốt nhất nên ăn loại không đường và ăn có chừng mực.

Đặc biệt tránh đồ ăn nhanh, vừa dễ gây béo phì lại không có lợi cho việc phát triển chiều cao của trẻ.

Tin liên quan: Làm thế nào để giúp tăng chiều cao cho trẻ nhanh


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts