background img

The New Stuff

Luyện tập đúng cách để mang đến một chiều cao chuẩn

Bạn có biết những bí quyết cải thiện chiều cao nào có thể đem đến cho các bạn một chiều cao chuẩn hay không? Dưới đây, Lamsaodecao sẽ chia sẻ đến bạn một số cách tập luyện hiệu quả để đem lại kết quả tối ưu nhất!

Bài tập hỗ trợ tăng chiều cao hiệu quả


Gập người

8 phút luyện tập hàng ngày sẽ giúp xương sống chúng mình giãn ra, đồng thời khiến cơ thể bền bỉ, linh hoạt hơn. Bên cạnh đó, tư thế gập người còn giúp phần mỡ bụng của bạn được đốt nóng, tan biến và trả lại cho chúng ta vòng bụng đáng mong ước.
chỉ dẫn thực hiện



Đứng thẳng, hai chân chạm vào nhau.

Đồng thời đưa hai tay lên cao và hít sâu.

Thở ra, từ từ gập người xuống sao cho mặt chạm đầu gối, tay chạm mặt sàn.Hít vào và trở lại tư thế ban đầu.

Lặp lại động tác 3-4 lần để nhanh đạt kết quả

Tư thế tam giác

Bài tập yoga cải thiện vóc dáng này làm tăng độ mềm mỏng của hông, cột sống, chân, làm dài thêm các cơ; đồng thời giảm căng thẳng, mệt mỏi, tăng tuần hoàn máu.

– Đứng thẳng, hai chân dạng ra tạo thành góc 45 độ.
– Hít vào, nghiêng người qua bên trái sao cho tay trái chạm mũi bàn chân trái, tay phải hướng thẳng lên trên tạo thành góc 90 độ so với mặt đất, mắt nhìn theo tay phải.
– Giữ tư thế này trong một phút, thở ra và trở về vị trí ban đầu

Theo dõi thêm phương pháp tăng chiều cao tại http://www.wikidot.com/user:info/lam-sao-de-cao

Đá chân

Trong thực tế, đây là một trong những bài tập đơn giản nhất để tăng trưởng chiều cao nhanh hơn và tự nhiên khi làm đi làm lại nhiều lần ở nhà mà không cần phải dành nhiều thời kì, tiền bạc, và nỗ lực.

đầu tiên, đứng trên sàn nhà và đá chân thấp hơn mà không cần di chuyển đùi. Điều này có thể giúp các sụn ở đầu gối tăng khối lượng, hỗ trợ tăng trưởng vóc dàng của chúng mình.

Đứng gập người

Với những động tác kéo căng cột sống và làm dài lưng, đồng thời làm giãn cơ chân rất tốt, giúp tăng phát triển vóc dàng tối đa.

Chú trọng khi tập :

- Thứ nhất thực hiện động tác đứng thẳng rồi cúi gập người xuống đến khi chạm đến được đầu ngón chân (hoặc cố gắng cúi hết sức có thể).

- Tiếp theo giữ tư thế gập người trong vài phút, rồi quay lại vị trí ban đầu. Thực hiện thường xuyên và lặp lại bài tập từ 10 -12 lần cho mỗi lần tập luyện.



Bài tập “Rắn hổ mang”

Đơn thuần đây là một bài tập Yoga giúp mọi người làm dài thêm cột sống và tăng sự bền bỉ, linh hoạt cho cơ thể, để các khớp sụn giữa các đốt sống của chúng ta tăng trưởng, làm tăng chiều cao cho chúng ta.

Bài tập như sau: Nằm úp mặt xuống sàn nhà, úp lòng bàn tay và cánh tay để dưới vai. Bắt đầu nâng cột sống của chúng ta lên bằng cách uốn người lên, nâng cằm lên cao, càng cao càng tốt. Thực hiện bài tập lặp đi lặp lại 3-4 lần thường xuyên với thời kì mỗi lần thực hiện từ 5-30 giây.

Tham khảo thêm chi tiết tại https://disqus.com/by/lamsaodecao/


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts