background img

The New Stuff

Đâu là phương pháp đơn giản giúp cải thiện chiều cao tuổi 15

Nếu như bạn đang ở trong độ tuổi 15 nhưng lại đang phân vân chưa biết cần phải áp dụng những cách thúc đẩy sự phát triển chiều cao nào trong giai đoạn này để có thể hỗ trợ phát triển chiều cao cơ thể đạt được hiệu quả tối ưu nhất! Hôm nay, Lamsaodecao sẽ chia sẻ đến bạn một số cách hiệu quả giúp cải thiện chiều cao ở tuổi 15 mà bạn nên lưu ý!


Tập kéo giãn khớp xương

– Nâng yên xe đạp lên cao đến mức phải với, đạp xe mỗi ngày 90 phút sẽ giúp chúng ta kéo giãn khớp xương hiệu nghiệm

– Mỗi ngày 30 phút với máy cải thiện chiều cao (nếu có). Các tác động kéo giãn sẽ giúp cột sống chúng ta giãn nở nhờ vào sự phát triển của mô sụn, giúp phần nào phát triển chiều cao hữu hiệu.

– Tuyệt đối KHÔNG tập tạ ở thời đoạn này nếu chúng mình muốn có một thân hình lý tưởng về sau, mà thay vào đó hãy tập: hít đất, đu xà, nhảy dây. Nó giúp cơ bắp của các bạn săn chắc, nở nang còn đẹp hơn cả tập tạ.



Làm đi làm lại nhiều lần thể thao thường xuyên cũng là yếu tố rất quan trọng trong bí quyết cải thiện vóc dáng ở tuổi 15. Bạn hãy chú ý chọn lựa những môn thể thao như: bóng rổ, bơi lọi, các môn chú ý về sức bật, nó sẽ giúp chân chúng ta tăng trưởng một cách tối đa. Bạn hãy chú ý, ở lứa tuổi này chúng mình tuyệt đối không nên tập tạ. Nếu muốn có một thân hình cơ bắp lý tưởng, thay vì tập tạ các bạn hãy tập hít đất, kéo xà, nhảy dây hoặc chơi những môn có sức bật như bóng rổ. Luyện tập đều đặn sẽ giúp cơ bắp của mọi người nở nang và săn chắc.

Tham khảo thêm tại https://slides.com/lamsaodecao

Chế độ những dưỡng chất hợp lý

Theo các chuyên gia sức khỏe cho biết, tuổi dậy thì là thời kỳ các bạn trẻ phát triển mạnh, nhanh về thể lực, sự đổi thay của hệ thần kinh, nội tiết mà nổi bật là sự hoạt động của các tuyến sinh dục tăng lên gây ra những biến đổi về quy cách và sự tăng trưởng của các bộ phân cơ thể của lứa tuổi dậy thì, trong đó yếu tố vóc dàng được biểu thị rõ nét nhất. Chính bởi vậy, cần phải có một chế độ chất dinh dưỡng thật tốt cho chúng mình trẻ ở thời kỳ này để chúng ta trẻ phát triển vóc dàng một phương pháp tối đa nhất.



Theo đó, chế độ sử dụng thức ăn dinh dưỡng cải thiện chiều cao mỗi ngày của bạn trẻ cần phải được cung cấp đầy đủ 4 nhóm: đạm - bột - béo - rau. Protein nên chiếm khoảng 10-15% tổng năng lượng nói chung, tinh bột chiếm 60-65% và chất béo 10%.

Giấc ngủ có nhiệm vụ cần thiết trong quá trình cải thiện vóc dáng

Ngủ đủ giấc – đây là một trong những cách cải thiện vóc dáng nhanh ở tuổi 15 không phải ai cũng biết. Hãy ngủ ít nhất 8h/ngày. Bạn phải tập kế hoạch đi ngủ sớm, muộn nhất là vào lúc 22h30, vì trong khi mọi người ngủ, nhất là lúc ngủ say, các hormone tăng trưởng sẽ được tiết ra nhiều nhất.

Đi ra ngoài vào những ngày nắng

Chúng mình sẽ nhận được lượng vitamin D phong phú từ ánh sáng mặt trời trực tiếp. Tia UVB hữu ích tạo vitamin D. Tuy nhiên nó chỉ hữu dụng khi tia cực tím có chỉ số thấp (bạn có khả năng theo dõi chỉ số này trong các phần dự báo thời tiết). Vì vậy, tốt nhất chúng ta chỉ nên đi dạo trước 9h sáng và sau 3h chiều, bởi vì khi đó tia cực tím UVA và UVB ở trạng thái thấp nhất.

Tham khảo thêm chi tiết tại https://vi.gravatar.com/lamsaodecaonhanh


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts