background img

The New Stuff

Tìm hiểu thêm về những bài tập tăng chiều cao hiệu quả

Những bài tập giúp tăng chiều cao hiệu quả dưới đây nếu như bạn chăm chỉ tập luyện thì bạn sẽ có được một chiều cao như ý. Tham khảo những bài tập tăng chiều cao hiệu quả với một số bài tập dưới đây của Lamsaodecao nhé



Chống người gập thân

5 bài tập giúp tăng chiều cao có kết quả tốt cho người trưởng thành

- Tư thế hít đất chống đẩy, luồn hai bàn chân vào máy kéo có tay cầm (tay cầm cách mặt đất khoảng 1 bước chân lớn).

- các bộ phân cơ thể mọi người tạo thành một đường thẳng từ đầu gối đến vai. Nhấn gót chân của bạn để nâng hông, kéo chân về phía tay chống sàn của bạn.

- Từ từ trở lại vị trí bắt đầu. Lặp lại 10 lần, mỗi lần nghỉ 10 giây.



Nâng cao gối

5 bài tập giúp cải thiện vóc dáng có kết quả tốt với tạ nhỏ

- Tư thế đứng, 2 chân dang rộng bằng vai, 2 tay cầm tạ, nâng cao qua đầu, duỗi thẳng hai cánh tay.

- Co cơ bụng và nâng một đầu gối lên đến ngực của bạn trong khi kéo khuỷu tay của các bạn xuống. Quay trở lại với cánh tay của bạn duỗi thẳng cao qua đầu, chân nhấc xuống và đổi bên chân nâng lên

Tư thế gập người

- Tư thế đứng thẳng, đầu ngẩng lên, tay ở hai bên người. Mang tay phía sau lưng và móc 2 ngón cái lại với nhau ở dưới hông.

- Giữ cho 2 ngón cái móc với nhau, sau đó đưa lên vai lên trên, về phía sau, xuống dưới và ra phía trước theo vòng tròn, cố gắng quay vai càng xa về phía càng tốt rồi từ từ trở về tư thế ban đầu.

- Thực hiện động tác 10 lần.




Động tác Yoga hình chữ V

Tư thế đứng thẳng, 2 gót chân khép vào nhau theo hình chữ V.

- Từ từ ngồi xuống, nằm ngửa ra, nâng người lên cao thành hình vòng cung, di chuyển nhẹ nhàng từ trái sang phải.

- Kết thúc các động tác Yoga, từ từ nằm xuống duỗi thẳng tay chân để cơ thể thư giãn.

Các động tác Yoga giúp cải thiện vóc dáng này dễ thực hiện và mang lại hiệu nghiệm rất cao. từ đó, để cải thiện thân hình “nấm lùn” của mình, các bạn nên tập luyện đều đặn hằng ngày.



Kéo căng cột sống về phía trước

Lặp lại động tác kéo căng cột sống về phía trước khoảng 3 - 4 lần/ ngày. có giải pháp nhờ trợ giúp từ bạn bè.

Ngồi thẳng lưng trên một tấm thảm. Chân mở rộng ngang vai, và bàn chân gập cong lại. Chạm vào đỉnh đầu nhưng vẫn hãy để vai của các bạn được thoải mái. Hít vào và mở rộng cánh tay ra trước mặt rồi từ từ uốn cong người về phía trước và cố gắng chạm vào các ngón chân của mọi người. Nếu mọi người có biện pháp chạm vào đầu ngón chân, mọi người thậm chí có cách uốn cong người về phía trước xa khía cạnh khác để cột sống của bạn được uốn cong đến mức tối đa.
Lặp lại 3-4 lần và giữ mỗi động tác làm cho dài thêm từ 10-15 giây. Ngoài ra, bạn có thể bổ sung thuốc tăng chiều cao để đạt được hiệu quả tốt nhất, đồng thời, nó cũng không có tác dụng phụ đối với sức khỏe

Xem thêm: Tăng chiều cao nhanh chóng cho nam bằng cách nào?


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts